10 เครื่องมือ Sex สำหรับผู้หญิง

10 Sexy Tools Every Woman Needs

อยากเร่งเครื่องชีวิตรักของตัวเองงั้นหรือเรามีรายงานพิเศษ

เรื่องของจำเป็นในห้องนอนที่จะเขย่าโลกของคุณซึ่งข้อดีก็คือ...คุณมีพวกมันส่วนใหญ่พร้อมอยู่แล้ว


1 หมอน
เมื่อเอามาวางไว้ในตำแหน่งที่เหมาะสมหมอนสามารถช่วยคุณให้อยู่ในท่าใหม่และ เพิ่มความหลากหลายให้แก่ท่าดั้งเดิมที่คุณโปรดปรานได้ เช่น ลองเอาหมอนรอง ไว้ใต้ก้นตอนทำท่ามิชชันนารี หรือเอามันไว้ระหว่างขาในระหว่างที่อยู่ใน ท่า Spoon (ท่าทีผู้ชายกอดคุณจากทางด้านหลัง)


2 ไวเบรเตอร์
คำถามไม่ใช่ว่าทำไมต้องหาไวเบรเตอร์มาใช้ด้วยแต่ต้องถามว่า--ก็ทำไมถึงจะไม่ หามาไว้ใช้สักอันเล่า คุณสามารถใช้มันกับตัวเองเพื่อสำรวจว่าอะไรที่ทำให้คุณรู้สึกดี หรือใช้กับคู่รักของคุณเพื่อเพิ่มมิติใหม่ให้แก่เซ็กซ์ของทั้งคู่มีรายงาน ว่าผู้หญิงที่ใช้ไวเบรเตอร์มีระดับความพึงพอใจทางเพศกับคู่ของเธอเพิ่มขึ้น ความต้องการทางเพศที่เพิ่มขึ้นและออกัสซั่มได้ง่ายขึ้น


3 สารหล่อลื่น
ไม่เพียงแต่สารหล่อลื่นจะทำให้อะไรต่ออะไรไหลลื่นไปได้ง่ายขึ้นมันยังช่วย ให้เซ็กซ์กินเวลานานขึ้นและเพิ่มความคล่องตัวที่ทำให้ทดลองใช้ท่าต่างๆได้ ง่ายขึ้นด้วยสารหล่อลื่นสูตรน้ำเหมาะที่สุดถ้าคุณกลัวแพ้ ในขณะที่สูตรซิลิโคนจะคงประสิทธิภาพได้นานกว่า


4 คู่มือเซ็กซ์ดีๆ
ในเรื่องเซ็กซ์แล้วเราไม่อาจรู้เรื่องไปเสียหมดทุกอย่างนั่นจึงเป็นเหตุผล ที่คุณควรมีคู่มือเรื่องเพศดีๆเอาไว้ข้างกายสักเล่มเพื่อให้ความกระจ่างแก่ ตัวเองในเรื่องที่ข้องใจเกี่ยวกับสรีระหรือปฏิกิริยาบางอย่างของร่างกายแม้ แต่เทคนิคดีๆที่ผู้เชี่ยวชาญนำมาแบ่งปันอ่านไป จิบไวน์ไป หรือนำมาพูดคุยกับคู่รักของคุณไปพลางๆ


5 ของเล่นสุดสนุก
ไม่ว่าจะเป็นของน่ารักๆอย่างขนนก ผ้าพันคอ หรือวิปครีม หรือไม่ค่อยน่ารัก นัก เช่น แส้ กุญแจมือ ของเล่นเหล่านี้ช่วยเพิ่มรสชาติและความตื่นเต้นให้ แก่ฉากรักของคุณได้นอกจากนี้ยังมีของเล่นเซ็กซ์โดยเฉพาะที่มีจำหน่ายตาม เซ็กซ์ช็อปหรือแม้แต่ตามเว็บไซต์ที่คุณอาจลองแวะเข้าไปดูและเลือกสั่งมาลอง ใช้ดูบ้าง


6 เคเกล
การบริหารแบบเคเกลช่วยให้กล้ามเนื้อช่องคลอดและเชิงกรานของคุณแข็งแรงขึ้น ยิ่งกล้ามเนื้อเหล่านี้แข็งแรงมากขึ้นเท่าไหร่ ความรุนแรงของออกกัสซั่มของคุณก็จะยิ่งเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น การบริหารกล้ามเนื้อเหล่านี้ยังทำทำให้การไหลเวียนโลหิตในช่วงเชิงกรานดี ขึ้นความชุ่มฉ่ำเพิ่มขึ้นซึ่งนำไปสู่ความตื่นตัวและความวาบหวามเพิ่มขึ้นและ คุณยังสามารถบีบรัดกล้ามเนื้อช่องคลอดในระหว่างมีเพศสัมพันธ์เพิ่มความสุข ทางเพศแก่เขาและคุณได้อีกด้วยวิธีการทำเคเกลก็คือ การเกร็งช่องคลอดเหมือน กับพยายามจะกลั้นปัสสาวะ จากนั้นก็คลาย แล้วทำซ้ำ


7 ซีดีเพลง
ทุกคนรู้ว่าดนตรีดีๆสามารถสร้างบรรยากาศโรแมนติกได้หัวใจสำคัญก็คือการหา เพลงที่ทำให้คุณเกิดอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็นเพลงคลาสสิกอ่อนหวานหรือดนตรีจังหวะเร้าใจเพื่อหลีกเลี่ยงการ ถูกขัดจังหวะที่ทำให้เสียอารมณ์ หาเครื่องเล่นซีดีแบบต่อเนื่องหลายๆ แผ่น ที่จะปล่อยเสียงเพลงให้ดำเนินไปอย่างไหลลื่น


8 ชุดชั้นในเซ็กซี่
เช่นเดียวกับการใส่รองเท้าวิ่งทำให้เกิดอารมณ์อยากจะออกไปจ็อกกิ้งการใส่ชุด ชั้นในวาบหวามก็ช่วยให้คุณทั้งดูเซ็กซี่ขึ้นและรู้สึกเซ็กซี่ด้วย นี่เป็นคำ บอกเล่าจาก ดอเรียน โซล็อต ผู้เขียนหนังสือเรื่อง I Love Female Orgasm บอก เช่นนั้น และมันไม่จำเป็นต้องเป็นชุดชั้นในราคาแพงถึงจะใช้ได้ แค่ใส่อะไรก็ตามที่คุณรู้สึกมั่นใจในตัวเองและรู้สึกเซ็กซี่ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อสายเดี่ยวกับกางเกงขาสั้น บราดันทรงกับกางเกงในสายเดี่ยว หรือชุดชั้นในผ้าซาตินแบบเต็มตัวกับรองเท้าส้นสูง คุณยังสามารถใช้ชุดชั้นในเพื่อเปลี่ยนบทบาทของตัวเองให้แตกต่างออกไปด้วยก็ ได้ เช่น อ่อนหวานหรือซุกซน ลองหาชุดชั้นในแบบที่พูดถึงตัวเองอย่างชัดเจนที่สุด แล้วนำเอามันมาใช้ในห้องนอนดูบ้าง


9 สื่ออีโรติก
สื่ออีโรติกสามารถทำให้คุณเกิดอารมณ์ และเป็นไอเดียอันบรรเจิดที่คุณสามารถ เอามาลองกับคู่รักของคุณได้ โซล็อตบอกเช่นนั้น และคำว่า “สื่ออีโรติก” ของเราก็หมายความถึงสื่อทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น หนังสือหรือหนัง ทั้งหนังรักซาบซึ้ง หรือหนังเรตอาร์แสนวาบหวาม หนังสือเรตเอ็กซ์ หรือแม้แต่นิยายโรแมนติกก็ตามที


10 ความซื่อสัตย์และจริงใจ
คุณไม่อาจเอาสิ่งนี้สอดไว้ใต้หมอนหรือใส่ไว้ที่ลิ้นชักหัวเตียงได้แต่ความ ซื่อสัตย์อาจเป็นเครื่องมือที่มีอานุภาพมากที่สุดเหนือสิ่งอื่นใด เมื่อใดก็ตามที่คุณเก็บงำอะไรเอาไว้ในใจมันจะสร้างกำแพงที่กั้นขวางระหว่าง คุณกับความสุขในห้องนอน ลองเปิดใจตัวเองกับคู่ของคุณ และสื่อสารกันให้มากที่สุด เพื่อให้ทุกฉากรักของคุณ ไม่ว่าจะมีของเล่นอะไรหรือไม่ก็ตาม เป็นฉากรักที่แสนยอดเยี่ยมทุกครั้งไป

0 comments: