หลายเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพเซ็กซ์เป็นเรื่องที่แสนเรียบง่าย

http://images.craveonline.com/article_imgs/Image/sex_scars(1).jpg


หลายเรื่องเกี่ยวกับเซ็กซ์เป็นเรื่องที่แสนเรียบง่ายแต่อาจเป็นคุณเองนั่นแหละที่มองข้ามมันไป เพราะฉะนั้นลองมาทบทวนดูอีกทีดีมั้ยว่า อะไรคือภูมิปัญญาในเรื่องบนเตียงที่คุณควรจำไว้ให้ขึ้นใจ



1. ผู้หญิงทุกคนต่างมีท่าที่ทำให้ตัวเองมีความสุขได้อย่างแน่นอน--หาของตัวเองให้เจอ

ไม่ว่าจะด้วยการลองทำท่าใหม่ๆ การเอาท่าต่างๆ มาผสมผสานกัน หรือการเอาของเล่นเข้ามาช่วย ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม ค้นหาให้ได้ว่าอะไรคือท่าที่ไม่มีวันผิดพลาดสำหรับคุณ หรือท่าที่คุณรู้ว่าคุณจะออกัสซั่มเสมอเมื่อใช้มัน


2. ...และท่านั้นอาจเปลี่ยนแปลงได้
บางทีในช่วงที่ยังอายุน้อยๆ คุณอาจชอบท่าที่ต้องการความยืดหยุ่นสูง และของเล่นแปลกๆ แต่ตอนนี้คุณแสวงหาท่าที่ช่วยเชื่อมความรู้สึกระหว่างคุณกับเขาให้แนบแน่น (หรืออาจเป็นไปในทางกลับกันก็ได้) สิ่งที่คุณโหยหาทั้งร่างกายและจิตใจ สามาถเปลี่ยนไปได้ตามวันเวลา ลองใส่ใจในความรู้สึกของคุณ และดัดแปลงทุกอย่างให้เข้ากับคุณคนใหม่


3. เขาไม่มีมิเตอร์จับข้อบกพร่อง
มันอาจเป็นว่าคุณเองนั่นแหละที่เฝ้าแต่มองหาข้อบกพร่องต่างๆ ของตัวเอง เพราะในระหว่างที่เกิดความตื่นตัวทางเพศ เคมีในร่างกายของผู้ชายจะพุ่งพล่านจนพวกเขามึนงง และสนใจแต่อารมณ์อันรุนแรงเฉพาะหน้า จนไม่มีเวลาที่จะใส่ใจในข้อบกพร่องต่างๆ นานาบนร่างกายของคุณหรอก เก็บความกังวลในเรื่องรูปร่างหน้าตาตัวเองไปเสียเถิด แล้วคุณจะสนุกสนานได้แบบเดียวกับเขา


4. เซ็กซ์บนเตียงแสนนุ่มสบายไม่มีอะไรผิด
เซ็กซ์ในครัว ในห้องน้ำบนเครื่องบิน หรือในรถอาจฟังดูซู่ซ่า และเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศที่ดี แต่ก็ไม่จำเป็นและไม่มีอะไรน่าอายเลย ที่จะชอบการมีเซ็กซ์บนเตียงแสนนุ่มสบายของคุณเอง


5. ทุกคนไม่ได้มีเซ็กซ์มากกว่า (หรือดีกว่า) คุณ
มันไม่มีปริมาณที่ถือว่า “ปกติ” ในการมีเซ็กซ์ที่เราทุกคนต้องยึดถือ ไม่มีตัวเลขที่คุณต้องทำตาม มีเพียงคำถามเดียวที่คุณต้องตอบก็คือ คุณมีเซ็กซ์มากพอสำหรับความต้องการของตัวเองหรือยัง


6. การขอในสิ่งที่คุณต้องการมีค่าที่จะยอมอาย
การเปิดปากในเรื่องที่คูณต้องการ อาจทำให้เกิดช่วงเวลาน่าอึดอัดใจอยู่บ้าง แต่เมื่อเทียบกับสิ่งที่คุณได้รับแล้ว--มันก็มีค่าพอที่จะอายไม่ใช่หรือ


7. ยิ่งคุณมีเซ็กซ์มากแค่ไหน คุณก็ยิ่งต้องการมันมากเท่านั้น
มันง่ายมาก ความทรงจำอันแสนสุขที่เพิ่งผ่านไป จะทำให้คุณอยากได้มันอีก แต่ในทางกลับกัน ถ้าคุณห่างเหินมันนานเกินไป คุณก็จะลืมไปแล้วว่าคุณชอบเรื่องนี้มากแค่ไหน


8. มาสเตอร์เบตไม่ได้มีไว้สำหรับช่วงเวลาที่แห้งเล้งเท่านั้น
อย่างแรกมันสนุก แล้วอย่างที่สอง คุณเคยทำให้ตัวเองผิดหวังหรือเปล่าล่ะ ไม่ต้องพูดถึงความจริงที่ว่ายิ่งคุณออกัสซั่มบ่อยแค่ไหน คุณก็จะยิ่งอยากสนุกกับคู่ของคุณมากเท่านั้น


9. การกังวลถึงออกัสซั่มเป็นวิธีที่จะทำให้คุณไม่ออกัสซั่ม
เมื่อความคิดของคุณวุ่นวายคุณก็จะไม่มีสมาธิและเมื่อคุณล้มเหลว ก็จะทำให้เขาคิดว่าเขาบกพร่องด้วย ออกัสซั่มไม่ใช่เรื่องของความคิด มันเป็นเรื่องของความรู้สึก เพราะฉะนั้นเลิกใส่ใจว่าคุณจะออกัสซั่มหรือไม่ได้แล้ว แล้วคุณก็จะออกัสซั่มเอง


10. การวางแผนที่จะมีเซ็กซ์ เป็นเรื่องดีพอกับเซ็กซ์ที่เกิดแบบปัจจุบันทันด่วน
การเฝ้านึกถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นก็เป็นการปลุกอารมณ์แรกเริ่มที่ดีอย่างหนึ่งนะ


11. ใช่แล้ว คุณสามารถช่วยเขาได้
การสัมผัสตัวเองเพื่อเร่งอารมณ์วาบหวามในระหว่างที่คุณอยู่กับเขาไม่ใช่ เพียงแต่ทำได้แต่เขาจะชอบด้วย เพราะมันจะช่วยให้ทุกอย่างไหลลื่นขึ้น


12. เขาไม่ได้ต้องการให้คุณรู้เทคนิคพิสดารอะไร
มันมีหลายหนทางที่ทำให้ผู้ชายออกัสซั่มได้ตราบเท่าที่คุณใส่ใจในปฏิกิริยาของเขาและไม่ทำให้เขาเจ็บปวด คุณจะไม่ได้ยินเสียงบ่นแน่นอน


13. บางทีสิ่งที่ร่างกายคุณต้องการก็แค่การนอนหลับ
การว่างเว้นจากเรื่องเซ็กซ์บ้างไม่ได้หมายความว่าสัมพันธภาพของคุณกำลัง ย่ำแย่ มันแค่หมายความว่าคุณมีหลายเรื่องราวที่ต้องคิดคนเดียวบ้าง ฉะนั้น จะไม่มีเซ็กซ์เสียบ้างก็ไม่แปลกอะไรหรอก


14. เคเกลคือหัวใจสำคัญ
ท่าบริหารแบบเคเกลช่วยให้กล้ามเนื้อเชิงกรานของคุณแข็งแรงขึ้นทำให้คุณควบ คุมร่างกายได้ดีขึ้นในระหว่างมีเซ็กซ์ และทำให้ออกัสซั่มรุนแรงขึ้น


15. ความเจ็บปวดในระหว่างมีเซ็กซ์ไม่ใช่เรื่องปกติ
ความรู้สึกไม่สบายเป็นครั้งคราวอาจหมายความว่าคุณเกร็งหรือไม่มีการเล้าโลม กันเพียงพอแต่ถ้าการมีเซ็กซ์ทำให้เจ็บปวดอยู่เป็นประจำ คุณก็ไม่ควรละเลยหรือเพิกเฉย มันอาจเป็นเป็นเรื่องที่ไม่มีอะไรร้ายแรง อย่างการติดเชื้อในระบบปัสสาวะ หรือถ้ามีอะไรร้ายแรงกว่านั้น คุณจะได้รับมือกับมันอย่างฉับไว


16. ไม่ว่าอวัยวะส่วนตัวของคุณจะดูเป็นยังไง มันก็ถือว่าปกติมาก
ไม่ต้องให้เราดู--เราก็รู้นะ


17. เซ็กซ์คือวิธีที่เขาแสดงความรัก
มันเป็นปัญหาเก่าแก่โบราณกาลเราผู้หญิงต้องการความรู้สึกผ่อนคลายสบายใจ เพื่อที่จะอยากมีเซ็กซ์ขณะที่ผู้ชายต้องการมีเซ็กซ์เพื่อที่จะได้รู้สึกผ่อน คลายและสบายใจเช่นนี้และสำหรับผู้ชายส่วนใหญ่เซ็กซ์ยังเป็นรูปแบบหนึ่งของ การสื่อสารถึงอารมณ์ของพวกเขา ฉะนั้นจำไว้ว่าครั้งต่อไปที่เขาอยากจะมีเซ็กซ์หลังจากเพิ่งทะเลาะกันไปแหม็บ ๆเพื่อเป็นการขอคืนดี ทั้งที่คุณยังไม่หายโกรธแต่สำหรับเขาแล้ว เซ็กซ์ถือเป็นการขอสงบศึก และเป็นของขวัญแห่งความรักในหนึ่งเดียว


18. ไม่ว่าคุณจะอยากนอนกอดก่ายกับเขา หรืออยากหลับสักแค่ไหน คุณก็ต้องลุกขึ้นและไปฉี่หลังจากเซ็กซ์จบลงเสมอ
ทำไมน่ะหรือ เพื่อที่คุณจะได้ไม่มีโอกาสติดเชื้อในทางเดินปัสสาวะยังไงเล่า


19. เขาจะกรนสนั่นเมื่อคุณกลับมา
การที่ร่างกายสร้างน้ำเชื้อขึ้นมาก่อนการหลั่งทำให้ร่างกายของผู้ชายตึง เครียดและเมื่อเขาปลดปล่อยมันออกมา ขาก็จะผ่อนคลาย รวมทั้งฮอร์โมนที่ทำให้อยากหลับก็จะหลั่งออกมา พูดง่ายๆ ก็คือ ช่วยไม่ได้ที่เขาจะหลับไปอย่างรวดเร็วแบบนั้น


20. เซ็กซ์จะดีขึ้นตามวัย
หรือตามการฝึกฝนหรือจากความคุ้นเคยกับคู่ของคุณหรือทั้งหมดที่ว่ามา พราะฉะนั้นอนาคตของเซ็กซ์ของคุณจะต้องดีขึ้นได้แน่นอน อย่าเพิ่งหมดหวังไปเลย

0 comments: