10 อันดับอาหารกระตุ้นอารมณ์รัก

หันมาหาการกระตุ้นอารมณ์แบบธรรมชาติในรูปของอาหารดูบ้าง
10 อันดับอาหารกระตุ้นอารมณ์รัก
ตะละแม่วีนัส
ถึงแม้โลกนี้จะมีไวอะกร้า โผล่ขึ้นมาให้ผู้ชายได้คึกคักและมีความหวังกับชีวิตอีกครั้ง แต่ไวอะกร้าก็ยังมีข้อจำกัดและมีผลข้างเคียงที่เสี่ยงพอสมควร ทำไมไม่ลองหันมาหาการกระตุ้นเซ็กส์แบบธรรมชาติในรูปของอาหารดูบ้าง ปลอดภัยและได้สารอาหารบำรุงสุขภาพด้วยค่ะ

อันดับ 10 แอสพารากัส
ถึงแม้หน่อไม้ฝรั่งจะทำให้ปัสสาวะมีกลิ่นพิลึก แต่ก็มีชื่อเสียงในเรื่องการกระตุ้นอารมณ์เซ็กส์อย่างได้ผลทั้งชายและหญิง
วิธีเล่นสนุก คาบแอสพารากัสไว้ในปาก แล้วให้เขาค่อยๆแทะมันมาเรื่อยๆจนถึงปาก จากนั้นก็จูจุ๊บกันอย่างดูดดื่ม

อันดับ 9 แครอท
ชา วกรีกโบราณจะกินแครอทเพื่อเป็นการเตรียมตัวก่อนมีปาร์ตี้เซ็กส์ แครอทเป็นแหล่งวิตามินเอชั้นดี ถ้ากินดิบๆจะให้คุณค่ามากกว่าทำให้สุก เพราะความร้อนสามารถสลายวิตามินได้
วิธีเล่นสนุก ด้วยรูปทรงที่เป็นแท่งยาว สามารถใช้งานกับประตูหลังหรือทำเป็นดิลโด้ได้ ในกรณีที่กำลังคิดจะซื้อดิลโด้มาไว้ใช้งานสักอัน อาจทดลองใช้แครอทสวมถุงยางอนามัยแทน เพื่อหาไซส์ที่เหมาะกับเราก่อนตัดสินใจซื้อ

อันดับ 8 น้ำผึ้ง
ใน น้ำผึ้งมีละอองเกสรดอกไม้ซึ่งช่วยกระตุ้นอารมณ์เซ็กส์ได้เป็นอย่างดี อินเดียยุคโบราณใช้น้ำผึ้งพอกเจ้าหนูด้วยความเข้าใจผิดคิดว่า น้ำผึ้งช่วยให้เจ้าหนูขยายตัวใหญ่โตขึ้นมาได้
วิธีเล่นสนุก จุดเด่นของน้ำผึ้งคือความเหนียวหนืด ลองชวนกันเล่นซ่อนหาด้วยการแตะน้ำผึ้งไว้บนร่างกาย จากนั้นเอาผ้าผูกตาเขา แล้วให้เขาค้นหาน้ำผึ้งด้วยลิ้น

อันดับ 7 ลิ้นจี่
นอกจากอุดมด้วยวิตะมินแล้ว ลิ้นจี่ยังมีผิวสัมผัสที่ทำให้ปลายลิ้นรู้สึกเหมือนกำลังจิ๊จ๊ะอยู่กับน้องหนูซะด้วย
วิธีเล่นสนุก ใช้ปากคาบลิ้นจี่แล้วป้อนใส่ปากเขา ปล่อยให้เขาพริ้วลิ้นสนุกกับลิ้นจี่ให้ถ้วนทั่วทุกซอกหลืบของผลลิ้นจี่

อันดับ 6 Hummus
ฮัม มัสเป็นซอสจิ้มชนิดหนึ่งในอาหารกรีกซึ่งไม่ค่อยถูกจัดอันดับเป็นอาหาร กระตุ้นเซ็กส์บ่อยนัก ฮัมมัสทำจากถั่วสีน้ำตาลชนิดหนึ่ง น้ำมะนาว กระเทียมและซอสงา จึงอุดมด้วยคุณค่าทางอาหารมากมาย งาช่วยให้มีลูกง่าย กระเทียมเพิ่มพลังเซ็กส์ มะนาวอุดมด้วยวิตะมิน ถั่วมีไฟเบอร์สูงช่วยให้ลำไส้มีสุขภาพดี และดีต่อเซ็กส์ประตูหลังด้วย
วิธีเล่นสนุก ใช้นิ้วจิ้มฮัมมัสแล้วยื่นให้เขาลองลิ้มชิมจากปลายนิ้ว วิธีนี้จะให้ความรู้สึกวาบหวิวซาบซ่านมากๆ แถมยังทำในที่สาธารณะได้อีกด้วย

อันดับ 5 สตรอเบอร์รี่
เป็น ผลไม้แห่งความรักเพราะมีรูปทรงเหมือนหัวใจ แถมยังอุดมด้วยวิตะมินและมีรสชาติหอมหวาน บรรดาดาราหญิงในอุตสาหกรรมหนังโป๊มักขอให้ดาราร่วมแสดงกินสตรอเบอร์รี่ในคืน ก่อนถ่ายทำฉากออรัลเซ็กส์
วิธีเล่นสนุก นำสตรอเบอร์รี่ไปแช่ให้เย็นแล้วหั่นครึ่ง เอาด้านที่ถูกฝานมาถูเป็นทางไปตามเรือนร่างของเขา แล้วใช้ลิ้นอุ่นๆเลียตามไปด้วย จะให้ความรู้สึกเย็นจากผลสตรอเบอร์รี่และความร้อนจากปลายลิ้น

อันดับ 4 หอยนางรม
มี ตำนานกล่าวไว้ว่า คาสซาโนว่ากินหอยนางรมดิบ 50 ตัวทุกเช้าเพื่อความอึด หอยนางรมมีสังกะสีสูง ซึ่งเป็นสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อเซ็กส์มาก เพราะถ้าร่างกายขาดแคลนสังกะสีก็สามารถนำไปสู่ภาวะความต้องการทางเพศต่ำได้ สำหรับผู้ชายบางคนถ้าได้เห็นผู้หญิงกลืนกินหอยนางรมทั้งตัว จะรู้สึกว่าเธอคนนั้นคงกลืนกินน้ำรักของเขาได้อย่างมีความสุข
วิธีเล่นสนุก ความลื่นไหลตามธรรมชาติของหอยนางรมช่วยให้นำมาเล่นสนุกกับเกมไล่จับได้ โดยให้ฝ่ายหญิงหนีบขาไว้แน่น แล้วเอาหอยนางรมไปหยอดตรงหว่างขาอ่อน ปล่อยให้มันไหลลงไปเอง แล้วให้ฝ่ายชายพยายามกินมันให้ได้โดยใช้แค่ลิ้นเป็นอาวุธเท่านั้น

อันดับ 3 ช็อคโกแลต
ใน ช็อคโกแลตมีฟีนิลอะลานีน ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ช่วยให้ร่างกายคลายเครียด และรู้จักกันในชื่อว่า เอ็นโดรฟินส์ และยังเป็นตัวช่วยเพิ่มอารมณ์เซ็กส์ตามธรรมชาติอีกด้วย แต่ต้องกินในปริมาณน้อยเท่านั้น
วิธีเล่นสนุก ละลายช็อคโกแลตของโปรดไว้ในชามเพื่อให้มันนุ่มและอุ่น แต่อย่าให้ร้อนเกินไป และเพื่อป้องกันไม่ให้มันแข็งตัวกลับมาใหม่ให้เติมน้ำมันพืชลงไปด้วย จากนั้นเปลือยกายนอนลงอย่างผ่อนคลาย ใช้นิ้วจิ้มช็อคโกแลตแต้มไปตามจุดสยิววาบหวิวของเราที่เขามักละเลยหรือหลง ลืมไป ขั้นต่อมาคือการขอร้องให้เขาดูดและเลียช็อคโกแลตที่เราแต้มไว้ให้เกลี้ยง

อันดับ 2 แชมเปญ
การ ดื่มแชมเปญมากเกินไปไม่เป็นผลดีกับการนัวเนียกันแน่นอน แต่ถ้ารินมาสักแก้วแล้วจิบนิดๆหน่อยๆ จะช่วยคลายความเครียด และเปิดรับอะไรใหม่ๆ เช่น ลีลาเซ็กส์ใหม่ๆได้ง่าย
วิธีเล่นสนุก อมแชมเปญเย็นๆไว้ในปาก แล้วใช้ริมฝีปากอมส่วนหัวของเจ้าหนูไว้ ค่อยเลื่อนเข้ามาในปากช้าๆ ลึกเข้ามาเรื่อยๆ ให้เจ้าหนูเข้ามาสัมผัสกับแชมเปญเย็นๆ ความเปียกชื้นและฟองฟู่ของแชมเปญจะช่วยให้เขาสยิวซาบซ่านสุดๆ

อันดับ 1 คาเวียร์
คา เวียร์คือไข่จากปลาสเตอร์เจียนที่อุดมไปด้วยสารอาหารและแร่ธาตุที่เอื้อแก่ เซ็กส์ แต่สิ่งที่ทำให้ผู้คนชื่นชมบูชาคาเวียร์คือราคาที่แพงหูฉี่ของมัน ใครที่เต็มใจจ่ายเงินเพื่อซื้อคาเวียร์มาเสนอสนองเราย่อมสร้างความปลาบปลื้ม ส่งผลให้อารมณ์ระอุเร่าร้อนขึ้นมาทันที
วิธีเล่นสนุก เอนตัวแล้วใช้สะดือเป็นภาชนะบรรจุคาเวียร์ หรือนอนราบลงไปแล้ววางช้อนที่มีคาเวียร์อยู่เต็มไว้ที่สะโพกด้านใน ข้อควรระวังคือ วิธีนี้ไม่เหมาะสำหรับคนที่มีขนยุบยั่บแถวหน้าท้อง...เห็นแล้วอาจหมดอารมณ์ เอาง่ายๆค่ะ

0 comments: