เรียนรู้จุดลับสัมผัสจุดรัก

http://srv0204-05.sjc3.imeem.com/g/p/956a75ddf20e343bd0318a142c32c821_web.jpg



ว่าแล้วก็เริ่มต้นด้วยการเปิดประเด็นมาที่เรื่องลับๆ ของคุณผู้ชายทั้งหลาย ซึ่งก็แน่นอนว่า หากคุณสาวๆ ได้ล่วงรู้ถึงความเร้นลับบางอย่างในตัวเขาอย่างถ่องแท้แล้ว คุณก็จะสามารถพลิกแพลงกลเม็ดที่เรานำเสนอนี้ไปประยุกต์ใช้กับบทเรียนจริงได้ และบทเรียนที่ว่านี้ก็จะไม่ธรรมดาอีกต่อไป เพราะคุณเองจะสามารถถ่ายทอดสัมผัสอันแผ่นเบาแต่แฝงด้วยชั้นเชิงของการบรรเลงเพลงรักจนอีกฝ่ายร่ำร้องอย่างไม่ขาดปากออกมา


เริ่มต้นด้วยบรรยากาศของเหมันตฤดูที่ช่างเป็นใจเหลือเกิน มีหรือที่เราอยากจะให้คุณพลาดโอกาสนี้ไปได้ แต่เราอยากเติมเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยให้คุณอีกซักหน่อย เพื่อให้คุณสาวๆ สามารถเลือกเล็งเวลาที่เหมาะเหม็งอย่างที่สุด คุณรู้หรือไม่ว่าช่วงเวลาไหนที่เขามีอารมณ์ทางเพศชนิดที่ฮอร์โมนของเขาพุ่ง พรวดพราดมากที่สุด คำตอบคือ หลังตื่นนอนช่วงเช้าหรือสายๆ หน่อยก็ได้ ช่วงเวลาที่ว่านี้เด็ดสุดเพราะ เป็นช่วงที่เขาได้พักผ่อนมาอย่างเต็มที่ แถมยังมีระดับของฮอร์โมนเทสโทสเทอโรนสูงกว่าค่าเฉลี่ยปกติตลอดทั้งวันถึง เกือบหนึ่งในสี่เลยทีเดียวในเมื่อเขาเตรียมพร้อมสำหรับการเคารพธงชาติแล้ว ทีนี้ก็เหลือแค่ว่าคุณจะสามารถชักธงของเขาให้ขึ้นสู่ยอดเสาได้สำเร็จหรือไม่


บางครั้งหากเขายังสะลึมสะลืออยู่ อย่าปลุกเขาขึ้นมา คุณควรถือโอกาสนี้ค่อยๆ Warm เครื่องอย่างช้าๆ แล้วจากนั้นคุณจึงค่อยๆเร่งความเร็วขึ้นเมื่อเครื่องยนต์เริ่มจะติดได้ที่ แต่คุณควรระลึกไว้อย่างหนึ่งเลยคือ คุณห้ามมูมมามเหมือนตายอดตายอยากมาจากไหน ในทางกลับกันเราอยากให้คุณมีชั้นเชิงที่เหนือชั้นอย่างผู้มีศิลปะ โดยคุณจะต้องเรียนรู้วิธีการสัมผัสกับส่วนต่างๆของเขาอย่างค่อยเป็นค่อยไป เริ่มต้นด้วย ใบหน้าและซอกคอเป็นด่านแรกที่กระตุ้นอารมณ์ของเขาได้ดีมาก การใช้ปลายนิ้วเขี่ยไปตามไรผม ซอกคอซอกหูอย่างช้าๆ จะช่วยให้เขาคล้อยตามอารมณ์ของคุณได้ง่ายขึ้น ตามมาด้วยการนวดคลึงเบาๆ ตามมือ แขนและขาทั้งสองข้าง การนวดบริเวณกล้ามเนื้อที่ต้องตรากตรำจากการทำงานมานานนั้นจะช่วยให้เขารู้สึกผ่อนคลายขึ้น และเป็นสัญญาณที่ช่วยให้เขาเตรียมพร้อมที่จะร่วมกิจกรรมกับคุณต่อไปได้


ถัดจากนั้นจะเป็นการลูบไล้ที่แผ่นอกของเขา รวมไปถึงการคลึงที่หัวนมทั้งสองข้างอย่างแผ่วเบา บริเวณนี้ถือเป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญที่สุดจุดหนึ่ง เพราะเป็นบริเวณที่มีปลายประสาทมาเลี้ยงจำนวนมาก จึงง่ายต่อการตอบสนองอารมณ์ทางเพศของเขา นอกจากนี้ตามข้อพับต่างๆ ก็เป็นเช่นเดียวกัน เนื่องจากบริเวณข้อพับนั้นผิวหนังจะมีความบางเป็นพิเศษ จึงทำให้ระบบประสาทบริเวณนี้ไวต่อการรับสัมผัสมากเป็นพิเศษ


และจากนั้นให้คุณค่อยๆ ลูบไล้ผ่านไรขนของเขามาจนถึงจุดเร้นลับ จริงๆแล้วคุณสาวๆ อาจจะไม่รู้ว่า ส่วนต่างๆ ของจุดเร้นลับของเขานั้นมีความไวแตกต่างกันไป แน่นอนว่าส่วนหัวโดยเฉพาะบริเวณที่ใกล้กับคอและส่วนฟรีนัมที่เป็นส่วนโค้งเว้าทางด้านหลังของหัวองคชาตนั้น จะเป็นส่วนที่ไวต่อการกระตุ้นได้มากที่สุด ตามมาด้วยด้านหลังขององคชาตลงมาจนมาถึงโคน ขณะที่ด้านหน้าจะไวต่อการกระตุ้นน้อยที่สุด และแล้วคุณก็อาจจะลูบไล้ไปจนถึงบริเวณอัณฑะของเขาอย่างทะนุถนอม อย่างไรก็ตามการลูบไล้บริเวณนี้อาจต้องระวังเป็นพิเศษเนื่องจากหากคุณทำรุนแรงเกินไป ก็อาจทำให้เขาเจ็บได้ง่ายและหมดอารมณ์ในบัดดลตามมา


และจุดสุดท้ายซึ่งสำคัญยิ่งกว่าจุดใดๆ ทั้งหมดก็คือ การสัมผัสที่ใจของเขา การรับรู้และเข้าใจเขานั้นจะช่วยถ่ายทอดความรู้สึกดีๆ ที่มีแต่ความห่วงใยไปสู่จิตใจเขาโดยตรง และจุดสัมผัสนี้เองที่จะเป็นปราการสำคัญของการถ่ายทอดความรักระหว่างกันของคุณทั้งสองอย่างยืนยงตลอดไป


เมื่อรู้อย่างนี้แล้ว คุณพร้อมที่จะสัมผัสเขาหรือยัง ?

0 comments: